วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555
- ภาษาในการสื่อสารเป็นเครื่องมือที่ทำให้เด็กเกิดความคิดรวบยอด
- ได้เรียนเรื่อง การสร้างภาพปริศนา และหนังสือภาพ
- อาจารย์บอกว่าเวลาที่เราจะเลือกทำหนังสือภาพ ควรทำในสิ่งที่เด็กต้องการหรือสิ่งที่เด็กมีประสบการณ์ และสิ่งที่เด็กสนใจ
- ส่วนการสร้างภาพปริศนานั้น เราควรหาสิ่งที่เป็นปริศนาใกล้ๆตัวเด็ก
- ให้นักศึกษาจับกลุ่ม 4 คนทำภาพปริศนา
- ให้นักศึกษาจับกลุ่ม 4 คนทำหนังสือภาพ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น